Dàn ý tả ngôi trường, văn mẫu lớp 5 -taimienphi.vn

Mục Lục bài bác viết:
1. Dàn ý mô tả ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương của em.
    1.1. Mở bài bác.
    1.2. Thân bài bác.
    1.3. Kết bài bác.
2. Những bài bác văn mô tả ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương của em.
    2.1. Bài văn số 1.
    2.2. Bài văn số 2.
    2.3. Bài văn số 3.

Dàn ý mô tả ngôi ngôi trường hoặc cơ hội lập dàn ý là 1 trong những trong mỗi kĩ năng cần thiết tuy nhiên những em học viên lớp 5 cần thiết cầm được nhằm viết lách chất lượng tốt những bài bác tập dượt thực hiện văn nhập công tác học tập. Việc lập dàn ý mô tả ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương cụ thể sẽ hỗ trợ những em học viên liệt kê được những nội dung cần thiết cần thiết trình diễn nhập bài bác, trình diễn nội dung bài viết đầy đủ ý, rõ nét, mạch lạc, rời tình huống lạc đề hoặc nội dung lủng củng, ko rõ nét.

Bạn đang xem: Dàn ý tả ngôi trường, văn mẫu lớp 5 -taimienphi.vn

Bên cạnh việc tìm hiểu thêm dàn ý mô tả ngôi ngôi trường, bài bác văn hình mẫu mô tả em nhỏ nhắn đang được tuổi hạc tập dượt trình bày tập dượt cút cũng chính là đề bài bác văn mô tả người vượt trội tuy nhiên những em học viên rất có thể tìm hiểu thêm tăng, bài bác tập dượt thực hiện văn mô tả em nhỏ nhắn đang được tuổi hạc tập dượt trình bày tập dượt cút ở trong công tác giờ đồng hồ việt lớp 5 vì vậy những bố mẹ, thầy gia sư rất có thể đánh dấu mang lại con em của mình bản thân tìm hiểu thêm và học hành.

Sau khi thi công dàn ý mô tả ngôi ngôi trường em đang được theo gót học tập với đầy đủ 3 phần há bài bác, thân thiện bài bác và kết bài bác thì những em học viên rất có thể đơn giản dễ dàng đầy đủ được nội dung bài bác tập dượt thực hiện văn mô tả ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương khăng khít với em nhiều năm lớp 5. Ngoài phương án mô tả thì biểu cảm cũng chính là nội dung cần thiết tuy nhiên những em cần thiết đan coi vài ba nội dung bài viết, hoặc những em rất có thể tìm hiểu thêm tăng bài bác văn hình mẫu mô tả ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương khăng khít với em nhiều năm lớp 5 nhằm trau dồi cho chính bản thân mình tài năng cảm thụ văn học tập hao hao đầy đủ rộng lớn tài năng viết lách văn của tớ.

Ngoài rời khỏi với bài bác dàn ý mô tả cái ngôi trường, chúng ta học viên rất có thể vui nhộn rộng lớn khi vận dụng dàn ý này nhập thực hiện những bài bác văn mô tả ngôi ngôi trường sau trận mưa, mô tả ngôi ngôi trường nhập buổi sớm ngày thu, mô tả ngôi ngôi trường trước giờ học tập, mô tả ngôi ngôi trường tuy nhiên những em ước mong... Với dàn ý cụ thể, được thi công ngặt nghèo sẽ hỗ trợ những em đạt được điểm số cao mang lại bài bác văn mô tả ngôi ngôi trường của tớ.

Dàn ý văn mô tả cảnh buổi sớm nhập khu vui chơi công viên cũng chính là tư liệu học tập chất lượng tốt tập dượt thực hiện văn đặc biệt hoặc tuy nhiên những em học viên rất có thể dành riêng thời hạn dò xét hiểu tăng, khi cầm được cơ hội lập dàn ý văn mô tả cảnh buổi sớm nhập khu vui chơi công viên chắc chắn rằng những em tiếp tục đầy đủ được bài bác văn mô tả cảnh của tớ hoặc nhất và đạt được những kết quả cao nhập môn học tập này. 

Mẹ luôn luôn là tình nhân thương tất cả chúng ta nhất, nhằm mô tả một bài bác văn về u, tất cả chúng ta cần phải có dàn ý bài bác văn mô tả u chuẩn chỉnh xác nhất, tìm hiểu thêm dàn ý bài bác văn mô tả u sở hữu bên trên Taimienphi nhằm trình bày lên tình yêu của tớ với những người u nhé.

Các em học viên rất có thể tìm hiểu thêm tức thì dàn ý mô tả ngôi ngôi trường và những bài bác văn hình mẫu mô tả ngôi trường học tập hoặc nhất được tinh lọc và đăng lên tiếp sau đây nhằm thực hiện tư liệu học hành và tìm hiểu thêm đặc biệt hữu ích giành riêng cho những em học viên lớp 6, lớp 7. Hình như còn tồn tại thật nhiều những bài bác văn hình mẫu lớp 6, lớp 7 hoặc không giống tuy nhiên những em học viên lớp rất có thể đánh dấu ôn tập dượt, với những bài bác văn hình mẫu lớp 6, lớp 7 hoặc sẽ hỗ trợ những em học tập chất lượng tốt rộng lớn môn học tập này và đạt điểm số cao khi viết lách bài bác tập dượt thực hiện văn.

Trong những bài bác văn hình mẫu mô tả thì bài bác văn mô tả vật dụng học hành tuy nhiên em yêu thương mến cũng là 1 trong những trong mỗi đề bài bác tuy nhiên những em học viên tiếp tục bắt gặp nhập công tác học tập, ngoài các việc tìm hiểu thêm những bài bác văn mô tả vật dụng học hành tuy nhiên em yêu thương mến hoặc thì những em học viên cần thiết trau dồi thêm vào cho bản thân kĩ năng để ý, trí tuệ nhằm mô tả những dụng cụ sống động, thú vị rộng lớn.

- Quê hương thơm em ở vùng đại dương.

- Trường em có tên vị hero dân tộc bản địa Trần Quốc Tuấn.

b. Thân bài

- Vườn ngôi trường sở hữu rộng lớn một vạn cây khuynh diệp tứ mùa xanh rớt chất lượng tốt.
- Trường sở hữu một sản phẩm ngôi nhà 2 tầng, 2 sản phẩm ngôi nhà cái nhọn, bao gồm toàn bộ 36 chống học tập.
- Một tủ sách nhã nhặn sở hữu 2.000 đầu sách.
- Một chống nhằm vật dụng dạy dỗ học tập.
- Hiệu cỗ và văn chống là 1 trong những mái ấm 4 gian dối nằm cạnh cần ngôi trường.
- Sân ngôi trường rộng lớn mênh mông, lát xi măng
- Cột cờ bởi thép ko han gỉ, cao 8 mét, khi nào thì cũng phất phới tung cất cánh lá cờ đỏ gay sao vàng.
- Vườn hoa là nụ cười kiêu hãnh của bọn chúng em.
- Phòng học tập này cũng đều có bảng màu xanh da trời kháng lóa, 12 cái bàn ghế học viên, bàn và ghế gia sư, cửa ngõ gương, đèn khí. Lớp học tập, bàn và ghế sạch sẽ như chùi.
- Thứ 2 này ngôi trường em cũng tổ chức triển khai kính chào cờ. Thầy gia sư và toàn thể học viên đều đem đồng phục, 800 học viên hát Quốc ca.
- Buổi sáng sủa, 7 giờ rỗng ngôi trường dội vang. Thầy trò nô nức cho tới ngôi trường, 10 giờ rưỡi tiếp tục tan học tập, học viên kể từ những lớp túa rời khỏi tấp nập phấn khởi.

c. Kết bài

- Em đặc biệt kiêu hãnh về ngôi trường em.
- Nghỉ hè hoặc ngôi nhà nhật, ngày nghỉ dịp lễ trong nhà, em lại thấy ghi nhớ ngôi trường, ghi nhớ chúng ta...
- Sang năm, em lên lớp 6. Em tiếp tục xa cách cái ngôi trường tuổi hạc thơ. Chắc là em tiếp tục ghi nhớ nhiều, ghi nhớ lắm…

2. Dàn ý mô tả ngôi ngôi trường số 2

a. Mở bài:

Giới thiệu về ngôi trường đái học tập Nguyễn Lương phẳng phiu và tình yêu, khăng khít, kiêu hãnh về ngôi trường bản thân.

b. Thân bài:

Biểu cảm về ngôi ngôi trường qua quýt những hướng nhìn như.

·         Vẻ đẹp mắt của ngôi ngôi trường (khang trang, rộng lớn lớn…)

·         Hàng cây hoa sữa xanh rớt chất lượng tốt, mùi thơm ngào ngạt…

·         Tên ngôi trường có tên phó quản trị nước

·         Tượng đài chưng Nguyễn Lương phẳng phiu nghiêm túc.

Kỉ niệm thâm thúy với ngôi ngôi trường.

·         Ngày trước tiên cho tới ngôi trường (bỡ tưởng, rụt rè…)

·         Kỉ niệm với chúng ta bè: (chia nhau hình mẫu bánh, hình mẫu kẹo, trợ giúp nhau học hành, khăng khít như anh em…)

·         Kỉ niệm với thầy cô: giáo dục em nên người, tạo hình nhân cơ hội, quan hoài cho tới học viên, truyền đạt những kỹ năng trượt ích…

Công dụng của ngôi trường:

·         Cho em kỹ năng mênh mông, to lớn. Ngôi ngôi nhà loại nhì của em

·         Vun đậy tình bè bạn, tình thầy trò êm ấm, thiết buông tha.

·         Nhen group ước mơ và mang lại tao hành trang triển khai ước mong..

c. Kết bài:

Khẳng tấp tểnh tình yêu yêu thương mến và cho dù tương lai sở hữu cút đâu thì vẫn ghi nhớ về ngôi ngôi trường thân thiện yêu thương.

Xem thêm: Đề thi giữa kì 1 lớp 3 môn Toán mới nhất

Tích đặc biệt học hành nhằm đẩy mạnh truyền thống lâu đời ở trong nhà ngôi trường.

3. Dàn ý mô tả ngôi ngôi trường số 3

a. Mở bài:

- Giới thiệu thương hiệu ngôi trường, ngôi trường nằm ở vị trí trung tâm xã.

- Trường xây được 15 năm.

b. Thân bài:

Thứ tự động ví dụ (tuỳ sự để ý tuy nhiên mô tả theo gót trật tự cụ thể)

Tả khái quát về ngôi trường

- Trường được thi công bởi gì? Mái lợp, tường, nền? (Trường xây bởi xi-măng. Mái lợp ngói đỏ gay tươi tắn. Đầu năm học tập, ngôi trường thông thường được quét dọn vôi và thụi lại những cửa ngõ nên coi cứ như mới nhất. Nền được lát gạch bông đặc biệt thật sạch sẽ.)

- Địa điểm: cao ráo, khang trang hoặc độ ẩm thấp

Tả ngôi ngôi trường với những cụ thể nổi trội.

- Cảnh quần thể lớp học tập (chạy nhiều năm trực tiếp tắp, tô điểm như thể nhau, sản phẩm bàn học tập tức thì ngắn ngủn, trật tự, khêu lên những khuôn mặt mũi thân thiện quen thuộc...)
- Cảnh sản phẩm văn phòng: chống thầy (cô) hiệu trưởng, chống nghề giáo, chống tác dụng...
- Sân trường: sản phẩm cây, những bể hoa, cột cờ lừng lững, Sảnh ngôi trường rộng lớn, quần thể vườn ngôi trường xinh xẻo...

Cảnh sinh hoạt của học tập sinh: trước buổi học tập, nhập giờ học tập, sau giờ học tập.

c. Kết luận

Nêu cảm nghĩ: yêu thương mến ngôi ngôi trường, góp thêm phần thi công ngôi trường lớp sạch sẽ và đẹp mắt.

II. Tuyển tập dượt văn hình mẫu hoặc mô tả ngôi trường

1. Bài văn hình mẫu mô tả ngôi ngôi trường số 1

Ngôi ngôi trường tiếp tục khăng khít với em nhập năm năm học tập vừa mới đây là ngôi ngôi trường có tên ngôi trường Tiểu học tập Lê Hồng Phong. Hôm ni em cho tới ngôi trường sớm rộng lớn từng quần thể nhằm thực hiện việc làm trực nhật, nên sở hữu khi để ý vẻ đẹp mắt của ngôi trường trước buổi học tập.

Khi em cho tới ngôi trường, nhì ô cửa đồ sộ rộng lớn được thụi màu xanh da trời đã trở nên nhạt màu sắc hé há kể từ khi nào. Lớp học tập, bàn và ghế, những người dân bạn tri kỷ quen thuộc của tuổi hạc học tập trò như lặng lẽ và lặng lẽ chờ đón bọn chúng em.

Bầu trời thời điểm hôm nay thiệt đẹp mắt, thời tiết se se rét mướt. Đứng bên trên tầng phía trên cao để ý em thấy ngôi ngôi trường khang trang, thật sạch sẽ. Trường sở hữu tía sản phẩm bao gồm sở hữu nhì sản phẩm lớp học tập và một sản phẩm là văn chống nghề giáo. Các sản phẩm lớp học tập ở san sát nhau, từng lớp sở hữu tứ hành lang cửa số và một cửa chính. Nhìn nhập vào lớp học tập, bàn và ghế thật sạch sẽ, tức thì ngắn ngủn. điều đặc biệt từng lớp học tập đều phải sở hữu hình ảnh Bác Hồ, 5 điều Bác Hồ dạy dỗ thiếu hụt niên nhi đồng và nội qui lớp học tập khiến cho bọn chúng em ko được quên những nội qui ở trong nhà ngôi trường. Khu văn chống nằm ở vị trí thân thiện, đối lập là vười sinh thái xanh với những cây hoa tạo thành một vẻ đẹp mắt thanh thản. Nơi đấy là địa điểm những thầy gia sư thao tác làm việc và họp. Ngoài ra là chống Ban giám hiệu và cút vài ba bước nữa là tủ sách của ngôi trường, ở cơ sở hữu thật nhiều sách mang lại bọn chúng em phát âm và dò xét hiểu về những điều hữu dụng, lí thú. Nơi canh ty em phấn khởi nghịch tặc vui chơi sau những giờ học tập căng thẳng mệt mỏi là Sảnh ngôi trường. Sân ngôi trường được sản xuất bởi xi-măng đặc biệt đẹp mắt. Chính thân thiện là cột cờ chừng 10m với lá cờ đỏ gay sao vàng tung cất cánh trước dông.

Rồi chúng ta cho tới ngôi trường ngày 1 tấp nập, phút yên ổn tính của buổi sớm bỗng nhiên thất lạc dần dần cút. Quang cảnh ngôi trường trở thành sống động, tấp nập phấn khởi bởi những khẩu ca cười cợt của tuổi hạc học tập trò bọn chúng em. Trên cành lá, những chú chim hót líu lô vang. đột nhiên Tùng! Tùng! Tùng! Ba hồi rỗng vang lên, không khí như rung rinh bản thân lắc động. Các chúng ta hấp tấp vàng xếp hốc nhập lớp. Một buổi học tập mới nhất chính thức. Lúc này Sảnh ngôi trường trở thành vắng vẻ lặng, ở đâu đó chỉ với giờ đồng hồ dông thổi, giờ đồng hồ chim lích chích nhập giã lá phượng.

2. Bài văn hình mẫu mô tả ngôi ngôi trường số 2

Ngôi ngôi trường của em phía trên một khoảng tầm khu đất rộng lớn, cuối ngõ hẻm đàng Phan Đình Phùng. Trường có tên “Trường Tiểu học tập Trung Nhất”, được thi công từ thời điểm cách đây khá lâu tuy nhiên vẫn còn đó đẹp mắt lắm.

Từ xa cách coi lại, ngôi ngôi trường của em như 1 tranh ảnh cảnh quan ấn tượng với những sắc màu sắc tươi tắn sáng sủa. Những bức tường chắn vàng thấp thông thoáng sau những rặng cây trái đuối. Cổng ngôi trường màu xanh da trời được sản xuất bởi Fe, chắc chắn vững chãi. Phía bên trên sở hữu tấm đại dương màu xanh da trời với sản phẩm chữ mạ vàng: “Trường Tiểu học tập Trung Nhất” đứng oai nghi, lặng lẽ nhập sáng sủa sớm như mong muốn trình bày với em rằng: “Chào cậu bé! Sao sáng sủa ni cậu cho tới ngôi trường sớm thế!” Vào Sảnh ngôi trường, em chỉ thấy các cái lá vàng thưa thớt bên trên Sảnh ngôi trường ko một bóng ngưới. Bác Sân Trường ngày nào thì cũng mang trong mình 1 cái áo kẻ sọc hình vuông vắn bởi xi-măng nham nhám. Sân ngôi trường tuy rằng rộng lớn tuy nhiên cũng khá ấm êm vì như thế sở hữu tía tòa ngôi nhà nhì tầng xung quanh.

Đứng lừng lững ở khoảng tầm Sảnh thân thiện chống hiệu trưởng và chống hiệu phó là cột cờ bởi thép vươn cao bóng lộn. Lá cờ đỏ gay thắm nhẹ nhõm cất cánh nhập dông sớm. Sân ngôi trường sở hữu một số trong những cây bàng, cây phượng từng gốc cây đều được xây bể gạch men hình tròn trụ xung xung quanh, cao khoảng tầm nửa mét, lát gạch hoa thật sạch sẽ thực hiện số chỗ ngồi nghỉ ngơi chân mang lại bọn chúng em sau những trò nghịch tặc mệt nhọc lả. Mùa hè cho tới, cây phượng lại nở hoa đỏ gay chói tựa như các chùm lửa lập lòe. Tán lá bàng đặc biệt rộng lớn, như 1 cái cho dù to con chở che mang lại bọn chúng em rời những tia nắng và nóng nóng bức của chưng Mặt Trời. Lác đác nhập Sảnh ngôi trường sở hữu vài ba cái ghế đá khiến cho chúng ta học viên nghỉ ngơi chân, chat chit. Sân ngôi trường là điểm bọn chúng em triệu tập kính chào cờ nhập hằng ngày loại nhì, cũng chính là điểm bọn chúng em tập dượt thể thao và đùa giỡn tự do thoải mái bên dưới bóng mát râm đuối.

Các lớp học tập ở tía sản phẩm tầng lầu thiệt khang trang, xếp trở nên hình chữ U hướng ra phía thân thiện Sảnh ngôi trường. Lớp học tập nào thì cũng rộng thoải mái, thông thoáng, tô điểm thành phầm tràn sắc tố của học viên. Cùng một loại bàn và ghế, loại tủ, loại bảng tuy nhiên sao lớp 5/5 lại thân thiện thiết, khăng khít với em cho tới thế. Từng số chỗ ngồi khêu lên từng diện mạo thân thiện quen thuộc. Đây là nơi chúng ta Nga, cơ là nơi chúng ta Hằng… Bác bảng đen kịt không xa lạ cay nghiệt trang bên trên tường. Một lát nữa trên đây, gia sư của em tiếp tục ghi lên cơ từng nào điều hữu dụng.

Dãy ngôi nhà vị trí trung tâm Phòng hiệu trưởng và chống nghề giáo, bên trên cái giá bán được làm bằng gỗ vững vàng chãi dựng ở đầu ngôi nhà là chưng Trống ngôi trường già cả nua không xa lạ báo giờ nhập học tập, giờ rời khỏi nghịch tặc. Tiếng rỗng của chưng luôn luôn giòn giã, náo nức lòng người.

Em yêu thương ngôi ngôi trường của em lắm! Em ko khi nào đập phá phách thực hiện hỏng sợ hãi ngôi trường lớp. Ngôi ngôi trường tiếp tục khăng khít với em tứ năm vừa qua. Ngôi ngôi trường là 1 trong những cái nôi xinh xẻo ru em với bao niềm mơ ước êm ái đềm thời thơ ấu. Dù sau này còn có cút đâu xa cách rộng lớn, đạt được học tập trong mỗi giảng đàng to lớn, em vẫn ko thể này quên được ngôi ngôi trường nhỏ nhỏ nhắn thân thiện yêu thương Trung Nhất của tớ.

6. Bài văn hình mẫu mô tả ngôi ngôi trường số 3

Càng cho tới những buổi học tập cuối, tôi lại càng thấy yêu thương ngôi ngôi trường này rộng lớn vì như thế từng góc Sảnh, từng sản phẩm cây tiếp tục gắn kèm với tôi từng nào kỉ niệm. Sáng ni, tôi cho tới ngôi trường sớm rộng lớn từng ngày sẽ được nhìn ngắm ngôi trường được nhiều hơn thế nữa.

Ôi chao, cảnh ngôi trường thời điểm hiện nay mới nhất tuyệt thực hiện sao! Dù mang lại thời điểm hiện nay còn tương đối sớm. Bác mặt mũi trời vừa vặn tỉnh giấc, mặt mũi đỏ gay như trái ngược cầu lửa xẻn lẻn nấp sau lũy tre xã. Một dải sương lờ mờ còn phảng phất nhập vòm cây. Ấy thế tuy nhiên chưng cổng trưởng tiếp tục dậy kể từ khi này, dang tay đón Cửa Hàng chúng tôi nhập lớp.

Tôi thủng thỉnh một lao vào Sảnh ngôi trường, trong tâm địa kính chào dưng một xúc cảm khó khăn mô tả. Bất giác một làn dông phảng phất qua quýt, đem theo gót mùi thơm của bể hoa bọn chúng như chào gọi tôi trình bày điều từ biệt. Tôi bước lại ngay sát coi những nhành hoa hồn nhiên trước dông tuy nhiên mà mong muốn bản thân cũng khá được tựa như các nhành hoa cơ. Tôi ngồi xuống gốc bàng ngước coi khung trời xanh rớt mướt, nhập đầu lại hiện tại về bao kỉ niệm. Cũng bên dưới gốc bàng này Cửa Hàng chúng tôi sở hữu từng nào trò nghịch tặc lí thú.

Lúc này, chưng mặt mũi trời vẫn tươi tắn cười cợt, ban vạc những tia nắng và nóng vàng tươi tắn thực hiện mang lại mùng sương mỏng tanh tanh tưởi vội vàng vùng biệt chỉ nhằm lại những phân tử sương lung linh còn ứ đọng bên trên lá cây, ngọn cỏ.

Xem thêm: Soạn bài So sánh (phần tiếp theo), Ngữ văn lớp 6

Cảnh ngôi trường thời điểm hiện nay hình thành rõ ràng mồn một, bùng cháy rực rỡ sắc mầu. Bác phượng già cả như quay về tuổi hạc song mươi bùng cháy rực rỡ nhập tấm áo đỏ gay rực cả một góc trời. Chỉ cần thiết một làn dông nhẹ nhõm phảng phất qua quýt thì các cánh hoa dung dinh cơ như muôn nghìn con cái bướm thắm vỗ cánh cất cánh lên. Mé cơ, chưng bàng coi thiệt cườm tráng với tấm áo mầu xanh rớt mượt. Những tia nắng xuyên qua quýt kẽ lá thiệt nghịch ngợm như đang được nghịch tặc trò vùng dò xét. Tất cả như ko hề biết tôi đang được chuẩn bị cần xa cách ngôi ngôi trường này. Tôi bước về đứng trước cửa ngõ lớp của tớ, thối sao tuy nhiên dịu dàng quá!

Trước đôi mắt tôi như hình thành nhì mươi tám khuôn mặt trìu mến dịu dàng của chúng ta đang được trình bày cười cợt, đang được say sưa học tập bài bác. Tôi như thấy tiếng nói dịu dàng, êm ấm của cô ý. Tất cả như đang được ở bên cạnh tôi. Lòng tôi sao xuyến, bâng khuâng vượt lên trước. Tôi chỉ mong muốn tổ rét 5B nằm trong người u hiền đức yêu thương vệt này mãi mãi ko dời xa cách. Ôi khung cảnh ngôi trường khi cơ thiệt tươi tắn đẹp mắt tuy nhiên sao lòng tôi bỗng nhiên thấy kháng trải. Tôi biết cho dù không thích tuy nhiên cũng chỉ mai trên đây thôi, tôi cần xa cách toàn bộ những gì tôi tiếp tục khăng khít năm năm vừa qua. Ước gì thời hạn con quay quay về nhằm tôi mãi là cô nhỏ nhắn kinh ngạc thời buổi này.

Đã kể từ lâu, cái ngôi trường đang trở thành mái ấm loại nhì của tôi. Tại cơ sở hữu thầy cô hiền đức như u, bè bạn thân thiện thiết như bằng hữu. Dù hiểu được tôi cần chia ly nó tuy nhiên có lẽ rằng hình hình ảnh ngôi ngôi trường đái học tập dịu dàng nằm trong thầy cô với bè bạn tiếp tục mãi mãi in đâm nhập tâm trí tôi.

BÀI VIẾT NỔI BẬT


Soạn bài lớp 8: Luyện tập tóm tắt văn bản tự sự

Vndoc.com xin giới thiệu đến bạn bài soạn: Luyện tập tóm tắt văn bản tự sự, nhằm giúp các bạn củng cố lại kiến thức về tóm tắt một văn bản tự sự và thực hành tóm tắt các văn bản tự sự đã được học trong chương trình Ngữ văn lớp 8 học kỳ I.